SAMCO THĂNG LONG đóng góp nhiều ý kiến tích cực tại Hội nghị Khách hàng SAMCO Bus 2017

Xí nghiệp cơ khí ô tô An Lạc (SAMCO AN LAC), đơn vị thành viên thuộc Tổng Công ty Cơ khí GTVT Sài Gòn (SAMCO), ngày 25/8 khai mạc Hội nghị Khách hàng SAMCO Bus 2017 tại thành phố biển Nha Trang với sự tham gia của toàn bộ hệ thống đại lý trên toàn quốc.
Sự kiện thường niên lớn nhất của SAMCO trong lĩnh vực xe bus và xe khách này là dịp để SAMCO và hệ thống đại lý tổng kết kết quả hoạt động kinh doanh trong năm vừa qua cũng như cùng đưa ra kế hoạch và chiến lược kinh doanh trong những năm kế tiếp.
Diễn ra trong 3 ngày, hội nghị cũng là dịp để nhà sản xuất và hệ thống bán hàng trao đổi thông tin, tiếp nhận phản hồi từ khách hàng, tìm ra những tồn tại cần khắc phục để nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ tốt hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Nhiều đại lý hàng đầu của SAMCO như SAMCO THĂNG LONG tại Hà Nội hay Xí nghiệp Tư doanh Công Thành tại Đăk Lăk đã đã tích cực chủ động tham gia góp ý kiến về sản phẩm, chính sách bán hàng, dịch vụ hậu mãi nhằm góp phần đưa SAMCO thành thương hiệu mang tính biểu tượng của công nghiệp ô tô Việt Nam.
Nhân dịp này, SAMCO cũng chính thức ra mắt SAMCO FELIX 29/34 2017, mẫu xe khách thương hiệu Việt Nam đầu tiên được trang bị bầu hơi giảm chấn nhằm nâng cao độ êm ái và yên tĩnh trong khoang xe giúp cho những hành trình dài ngày càng tiện nghi hơn. Hình ảnh và thông số chi tiết của mẫu xe “Bom tấn” này hiện đã có tại: http://samcothanglong.com.vn/listings/samco-felix-29-34-phien-ban2017/ . Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này, xin mời quý khách hàng liên hệ qua số hotline SAMCO THĂNG LONG 0973.062.686
SAMCO THĂNG LONG nhân đây xin được chia sẻ những bức ảnh “live” về hội nghị khách hàng hiện đang diễn ra tại Amiana Resort Nha Trang.

0983.654.880