Những mẫu xe khách 29 chỗ được yêu thích nhất hiện nay

Xe khách 29 chỗ Isuzu Samco

 https://samcothanglong.vn/?p=4274

Xe khách 29 chỗ -Isuzu Samco

Khi nhắc đến phân khúc xe du lịch 29 chỗ tại thị trường Việt Nam hiện nay thì không thể không kể đến 3 dòng xe đình đám gồm: Isuzu Samco ,Thaco Town và Hyundai County,… Vậy những dòng xe du lịch này có gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

  1. Xe du lịch 29 chỗ Isuzu Samco

xe-khach-29-cho-samco-bau-hoi-2020

Ngoại thất

Ngoại thất của dòng xe du lịch Isuzu Samco 29 chỗ đời mới mê hoặc người nhìn bởi thiết kế sang trọng và hiện đại. Thân xe dài 8600 cm rộng 2370 cm với 04 ô kính liền và 01 ô kính lùa ghế lái .

Phần kính chắn gió 01 tấm dạng liền trên Isuzu Samco có tác dụng giảm tốc, giúp chiếc xe có kiểu dáng sang trọng, hiện đại và vận hành êm ái.

Xe samco 29 chỗ bầu hơi

Khoang hành lý cực rộng có sức chứa 12 – 20 va-li. Đây cũng chính là lợi thế đáng gờm của Isuzu Samco so với các đối thủ khác cùng phân khúc. Đặc biệt, sàn xe được bọc inox cao cấp chổng rỉ xét của mở có lò so thủy lực.

duoi-xe-samco-growinĐèn sau kiểu mới của Isuzu Samco được thiết kế dạng cột có tạo sự sang chảnh và phản quang cao. Hệ thống đèn xi nhan, đèn phanh, đèn báo khẩn cấp, đèn lùi, đèn phản quang  được thiết kế hiện đại và khoa học. Chiếc xe khách 29 này có thể vận hành an toàn hơn.

Khung của Isuzu Samco cũng được ứng dụng công nghệ hàn ghép kiểu mới nên có thể chịu lực cao và rất bền bỉ.

– Nội thất xe khách 29 chỗ 

Isuzu Samco sở hữu hệ thống ghế lái được nhập khẩu cùng khung gầm Isuzu Nhật Bản. Tay lái dạng cột và chỗ ngồi rộng, chỉnh ghế thuận tiện. Trên xe còn được trang bị bình cứu hỏa, sạc điện thoại, búa thoát hiểm,…tiện ích.

Điều hòa Denso lắp trên nóc của Isuzu Samco Growin 29 chỗ giúp đem lại không gian mát mẻ cho hành khách ngay cả khi di chuyển dưới khí hậu khắc nghiệt nhất của Việt Nam.

noi-that-xe-samco-bau-hoiThêm vào đó, xe khách 29 – Isuzu Samco Growin còn sở hữu hệ thống đèn trần có độ sáng cao cho ánh sáng dịu mát vào ban đêm. Hệ thống quạt gió nằm giữa thân xe giúp lấy gió và khí trời dễ dàng, đem lại cảm giác dễ chịu cho tất cả các hành khách bên trong.

 2. Xe du lịch 29 chỗ Hyundai County

 xe khách 29 chỗ tracomeco 2020

Dòng xe khách 29 Hyundai County từ lâu đã rất quen thuộc với khách hàng Việt Nam. Hyundai County không chỉ được yêu thích bởi bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, nội thất sang chảnh mà còn có giá thành hợp lý… Do đó, Hyundai County cũng chính là “ứng cử viên sáng giá” khi các công ty, đơn vị vận tải có nhu cầu lựa chọn xe du lịch.

– Ngoại thất

Ngoại thất xe khách 29 – Hyundai County gây ấn tượng bởi được trang bị đèn xin nhan to bền sườn và đèn phản quang đặt chìm giúp tăng độ an toàn đối với phương tiện lưu thông cùng chiều. Lẫy mở nắp bình nhiên liệu đặt cạnh ghế lái thuận tiện khi bơm nhiên liệu cho xe.

Xe du lịch 29 chỗ Hyundai County

– Nội thất

 noi- thất- xe -county-hyundaiNội thất Hyundai County 29 chỗ được thiết kế nguyên bản Hyundai Motor Hàn Quốc .Cụm đèn trần tròn/vuông, cửa gió trời và quạt hút đẩy trên trần xe giúp lấy khí trời, đem lại cảm giác thoải mái khi ngồi trên xe.

Xe khách 29 Hyundai County

Hyundai County còn được trang bị hệ thống âm thanh trang bị màn DVD + Camera lùi + GPS tiện ích. Đặc biệt, mẫu xe khách 29 này còn có cốp rộng. Diện tích khoang hành lý càng tăng cao nếu nâng cao 2 hàng ghế sau. Ưu điểm khi chứa nhiều hành lý để chở hành khách, đi du lịch.

Giá bán của Hyundai County xe khách 29 cũng khá mềm so với nhiều đối thủ cùng phân khúc. Đây chính là một trong số những lý do mà nhiều đơn vị lữ hành lựa chọn mẫu xe này.

  1. Xe du lịch 29 chỗ Thaco Town

 xe khách 29 chỗ thaco– Ngoại thất

Thaco Town là dòng xe khách 29 rất được yêu thích bởi kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Thaco Town sở hữu kính chắn gió có tầm quan sát rộng, lướt gió kiểu mới và cụm đèn pha nhập khẩu.

Xe được trang bị kính hông lớn, dạng liền và đèn led rèm làm tăng độ sang trọng cho chiếc . Xe phù hợp với những đơn vị muốn lựa chọn xe du lịch.

Xe du lịch 29 chỗ Thaco Town

Thaco 29 chỗ có hầm hành lý có 02 khoang. Nắp hầm bằng hợp kim nhôm giúp đóng mở dạng trượt. Sàn hầm bằng inox có nhấn sóng đem lại kết cấu vững chắc cho xe.

– Nội thất xe 29 chỗ

 noi-that-xe-thaco

 

Khoang lái của Thaco 29 chỗ 2 được thiết kế khoa học. Ghế lái cao cấp được nhập khẩu, cân bằng hơi tự động đạt chuẩn Châu Âu. Đem lại sự thoải mái cho tài xế khi điều khiển xe.

Phần khung gầm của Thaco 29 chỗ cũng được thiết kế đáp ứng tối đa công năng sử dụng. Xe tiết kiệm nhiên liệu, độ ồn thấp, vận hành êm ái . Xe khách 29 được trang bị hệ thống treo khí nén trước 02 bầu hơi, sau 04 bầu hơi chất lượng ổn định.

Trên đây là vài chia sẻ của chúng tôi về 3 mẫu xe 29 chỗ hiện nay được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng những chia sẻ này của Samcothanglong.vn sẽ giúp ích với bạn trong việc lựa chọn dòng xe du lịch phù hợp với mình.

 

Mọi thông tin cần tư vấn liên hệ số Hotline: 0973.062.686

Địa chỉ: 467 Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội

 

 

0983.654.880